VIETWATER 2017 – TRIỂN LÃM QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VỀ NGÀNH NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC TẠI VIỆT NAM

(Moitruongvadothi.vn)- Tiếp nối thành công của triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, và xử lý nước thải tại Việt Nam, Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam tiếp tục là đơn vị chủ trì triển lãm lần thứ 9 – VIETWATER 2017.

Ông Cao Li Quang, ch tch Hi Cp Thoát Nưc Vit Nam (CTN) cho biết “Trin lãm VIETWATER 2017 s góp phn vào tiến trình phát trin ngành nưc Vit Nam, cũng như khuyến khích hp tác giao thương gia các doanh nghip trong nưc và quc tế. Đng thi, doanh nghip cũng có th tiếp cn phương thc qun lý ngành nưc hiu qu và mang tính bn vng hơn.” Ngoài ra, triển lãm cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Bộ Xây dựng Việt Nam và các hội ban ngành khác như Mạng lưới các công ty nước Đông Nam Á (SEAWUN) và Hội Tự động hóa Việt Nam.

Triển lãm VIETWATER là triển lãm quốc tế, được tổ chức hàng năm nhằm giúp các doanh nghiệp trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước, lọc nước và vệ sinh môi trường cập nhật các công nghệ và giải pháp mới nhất trong và ngoài nước. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học tập kinh nghiệm quản lý với hơn 450 nhà trưng bày đến t 38 quc gia và khu vc trên thế gii. Năm nay, VIETWATER tiếp tục diễn ra ti H Chí Minh t ngày 8 đến ngày 10 tháng 11.

Đến với triển lãm VIETWATER 2017, doanh nghiệp trong ngành còn có thể tham dự Hội thảo Quốc tế và Hội thảo Kỹ thuật xoay quanh giải pháp cho doanh nghiệp trong việc quản lý và nâng cao chất lượng nguồn nước. Đồng thời, Hội thảo cũng sẽ giới thiệu nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm và giải pháp trong ngành từ các doanh nghiệp trên thế giới.

Bà Eliane van Doorn, Giám đốc Phát triển khu vực Đông Nam Á, Công ty UBM Asia, đơn vị tổ chức triển lãm VIETWATER cho biết “Sự trở lại của triển lãm VIETWATER 2017 giúp thúc đẩy phát triển bền vững ngành nước tại Việt Nam. Triển lãm mang đến hàng loạt các công nghệ tiên tiến, sản phẩm và giải pháp mới nhất trong ngành nước. Triển lãm cũng quy tụ nhiều chuyên gia nổi tiếng, đại diện chính phủ, ban lãnh đạo, cùng với hơn 14.000 khách tham quan trong ngành.” 

Nguồn: biotechvietnam.org